Cung cấp dây nilon trên toàn quốc

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp dây nilon trên toàn quốc, khắp các miền đất nước Bắc – Trung – Nam. Cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu chỉ cần bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì chúng tôi cũng sẽ cung cấp đến cho bạn.

Cơ sở An Thái chúng tôi bắt đầu hoạt động từ năm 1989, tính đến nay đã hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất dây nilon. Chung tôi luôn nắm bắt xu hướng của thị trường và luôn muốn đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Cơ sở chúng tôi chuyên sản xuất dây nilon đen, dây nilon màu gồm có loại thường và loại xốp, dây kẻm vuông, dây kẻm xoắn. Ngoài ra chúng tôi có dòng sản phẩm đặc biệt dây nilon dùng dẫn mũ cao su. Với loại dây dùng dẫn mủ cao su này là loại dây nilon có 2 biên xếp tạo thành một rảnh ở giữa, quấn thành cuộn chuyên dùng dẫn mủ trong ngành cao su.

Dây nilon dùng dẫn mủ cao su được cở sở An Thái sản xuất đúng quy cách theo yêu cầu khách hàng. Quy cách thường dùng trong các nông trường cao su hiện nay và trên thị trường: bảng 6mm – dầy 0.50mm, đáy dầy đảm bảo sử dụng khi căng dây không bị tét.

Dây được quấn thành cuộn 1kg – 1,2kg (có độ ẩm).

dây nilon dùng dẫn mủ cao su

dây nilon dùng dẫn mủ cao su

dây nilon kẻm xoán, đáy bầu, phồng, cứng, xốp

dây bẹ nilon đen

dây bẹ nilon xốp màu

Dây bẹ nilon xốp màu

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm cũng như báo giá chi tiết cho bạn.

Cơ sở sản xuất dây nilon An Thái
ĐC: 20A Nguyễn Ngọc Cung, P.16, Q.8, TPHCM
Holine: 0903 837 857
Mail: daynilonanthai@gmail.com
Web: www.daynilonanthai.vn

 

Bài viết liên quan: